Smart Class – Column – No 9
അക്ബറലി ചാരങ്കാവ്
ഓരോ ക്ലാസ് കഴിയുമ്പോഴും എന്തെല്ലാം മനസ്സിലാക്കി എന്ന് തിരിച്ചറിയുന്നത് പ്രധാനമാണല്ലോ. എന്തെല്ലാം കാര്യങ്ങളാണ് ഇന്നത്തെ ഈ പിരിയഡില് പഠിച്ചത്? ഏത് മേഖലയാണ് മനസ്സിലാകാതെ പോയത് ? ഏറ്റവും രസകരമായി തോന്നിയത് എന്തൊക്കെയാണ് ? എന്നൊക്കെ കുട്ടിക്കും അധ്യാപകര്ക്കും അറിയാന് സാധിക്കുന്ന ഒരു പഠന പ്രക്രിയയാണ് ത്രീ-റ്റു-വണ്. ക്ലാസ് അവസാനിക്കുന്ന സമയത്താണ് ഈ രീതിയില് വിലയിരുത്തുന്നത്.
എങ്ങിനെ വിലയിരുത്തും.
മൂന്ന് ചോദ്യങ്ങളാണ് ഇതില് കൊടുത്തിരിക്കുന്നത്.
· ഇന്നത്തെ ക്ലാസില് പുതിയതായി പഠിച്ച 3 കാര്യങ്ങള് ഏതൊക്കെയാണ്. ഓരോന്നും പോയിന്റായി തരംതിരിച്ചെഴുതാം.
· ഇന്നത്തെ പാഠ്യ വിഷയത്തില് കൌതുകം തോന്നിയതും കൂടുതല് അറിയാന് ആഗ്രഹിക്കുന്നതുമായ രണ്ടു കാര്യങ്ങള് എടുത്തെഴുതുക.
· വിഷയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് മനസ്സിലാകാത്ത ഒരു ചോദ്യം എഴുതുക.
താഴെകൊടുത്ത പോലുള്ള ഒരു പേപ്പറില് ഈ മൂന്ന് കാര്യങ്ങളും എഴുതി കുട്ടികള്ക്കിടയില് വിതരണം ചെയ്ത്
ഓരോരുത്തരില് നിന്നും മറുപടി ശേഖരിക്കാം .
വിഷയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഇന്നത്തെ ക്ലാസില് നിന്നും മനസ്സിലാകാത്ത ഒരു ചോദ്യം വഴി
അധ്യാപകന് അടുത്ത ക്ലാസില് ആ ഭാഗവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് മറ്റുപഠന പ്രവര്ത്തനങ്ങള് ആസൂത്രണം ചെയ്യാന് സാധിക്കുമല്ലോ.
കൂട്ടുകാര്ക്കെല്ലാം പൊതുവായി മനസ്സിലായതും കൌതുകം തോന്നിയതുമെല്ലാം
മനസ്സിലാക്കാന് ഇതുവഴി സാധിക്കും.
കടലാസില് മൂന്ന് തരം തിരിച്ച ചോദ്യങ്ങള് നല്കുന്നതിന് പകരം ത്രികോണ രീതിയിലും 3-2-1 ചെയ്യാവുന്നതാണ്.
നോട്ടുപുസ്തകത്തില് പിരമിഡ് പോലെ ഒരു
വലിയ മട്ട ത്രികോണം വരക്കുക
ഇതിനെ മൂന്ന് ഭാഗങ്ങളായി വേര്തിരിക്കാം.
ഏറ്റവും താഴെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസില്
പഠിച്ച 3 കാര്യങ്ങള് എഴുതാം.
അതിന് മുകളില് വിഷയവുമായി
ബന്ധപ്പെട്ട് 2 ചോദ്യങ്ങള് എഴുതാം.
ഏറ്റവും മുകളില് മനസ്സിലാകാത്ത
അല്ലെങ്കില് കൂടുതല് വിശദമാകേണ്ട ഭാഗത്തെ കുറിച്ചുള്ള ചോദ്യം എഴുതാം.
ഗണിശാസ്ത്ര, ശാസ്ത്ര, സാമൂഹ്യ ശാസ്ത്ര ക്ലാസുകളില് താരതമ്യ പഠനത്തിനും സമാനതകള് വേര്തിരിക്കാന്
ഈ രീതി പ്രയോഗിക്കാവുന്നതാണ്.ഭാഷാ ക്ലാസുകളില് വായനയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് 3 മനസ്സിലായ കാര്യങ്ങളും അധിനെ അധികരിച്ച് 2 ചോദ്യങ്ങളും 1 സംശയവും ഇങ്ങിനെ രേഖപ്പെടുത്താം.
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ